Quảng cáo

giường tân cổ điển giá rẻ nhất Đồng Nai

GIấc ngủ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống chính vì vậy chọn một mẫu giường ngủ đẹp cũng vô cùng quan trọng. Có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng giường ngủ tân cổ điển giá rẻ khác nhau để bạn lựa chọn cho phòng ngủ nhà mình. Bộ giường ngủ hiện đại chất liệu gỗ óc chó đẳng cấp cùng với kết cấu vững chắc, mang tính thẩm mỹ cao. Bộ giường ngủ này là sự kết hợp của 2 gam màu trắng và nâu trầm tạo cảm giác tươi mới và lãng mạn.

Mẫu giường ngủ đẹp với bộ chăn gối mùa hè chất liệu mát mẻ, nhẹ không gây kích ứng làn da sẽ cho bạn những giấc ngủ ngon nhất.
 

Những mẫu giường gỗ được làm từ chất liệu gỗ gụ với bề mặt giường được trạm khắc tinh xảo với những hoa văn đẹp làm nổi bật trong cả căn phòng và thể hiện được sự quý phái của nó. Những mẫu chăn gối với họa tiết bắt mắt phối màu theo nội thất trong phòng nên đem đến sự dễ chịu về cả phần nhìn cũng như khi sử dụng

Không chỉ những mẫu giường ngủ người lớn đẹp, mà tại công ty chúng tôi cũng có rất nhiều những mẫu giường ngủ trẻ em chất lượng cao để bạn chọn lựa. Và những mẫu giường ngủ trẻ em của Onplaza Việt Nam cũng đảm bảo tiêu chuẩn cao để bố mẹ yên tâm chọn mua cho các bé nhà mình.



Tại Onplaza VN gần đây, những mẫu giường có ngăn kéo luôn chiếm được cảm tình của đông đảo các khách hàng việt, vì nó vô cùng tiện dụng trong cuộc sống sinh hoạt. Vậy còn căn phòng của bạn thì sao, đã có một mẫu giường có ngăn kéo phù hợp chưa, nếu chưa có thì hãy liên hệ với Onplaza Việt Nam chúng tôi nhé.
Đem đến một cảm giác một trải nghiệm mới trong chính căn phòng ngủ của mình sẽ giúp ích rất nhiều cho việc thư giãn của mỗi người. Vì giấc ngủ luôn có ý nghĩa quan trọng, giấc ngủ sẽ dẫn ta đến những cảm giác tuyệt vời, xua tan hết những lo toan của bộn bề của sống bằng giấc ngủ ngon và sâu, chính vì vậy cần phải có một chiếc giường đẹp phù hợp nhất.

Những mẫu giường ngủ với kết cấu vô cùng vững chắc bởi lớp giá đỡ có độ chịu lực cực tốt nên khách hàng có thể yên tân về độ bền đẹp của nó. Giúp các khách hàng có giấc nồng say nhất, chúng tôi sử dụng bộ chăn gối nhập khẩu hàn quốc dày, nhẹ và êm ái để giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ nhất.

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Them khảo mẫu giường hiện đại:

giường tân cổ điển giá rẻ

Từ khóa tìm kiếm: giuong tan co dien gia re, giuong tan co dien, mau giuong tan co dien,bo giuong ngu tan co dien, mau giuong ngu tan co dien, giuong ngu tan co dien gia re

Nhận xét

Bài đăng phổ biến