Quảng cáo

Mãn nhãn giường ngủ cho bé nhập khẩu rẻ đẹp

Bộ giường ngủ cao cấp, giường tầng cho trẻ thơ được thiết kế đơn giản, thuận lợi với những thiết kế mang tính thiết thực cho cuộc sống nó hoàn toàn có thể đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ, an toàn cho trẻ khi ở nhà 1 mình. Mẫu giường ngủ cổ điển cao cấp được các kiến trúc sư Onplaza thiết kế đảm bảo chất liệu gỗ thiên nhiên, du nhập từ nước ngoài, sử dụng công nghệ của Mỹ để sản xuất, riêng quá trình tẩm sấy đã mất 1 năm để đảm bảo gỗ được bảo quản tốt nhất, không bị ẩm mốc, mỗi mọt, hay hút nước, ... Giường ngủ gỗ cao cấp có nhiều tầng được thiết kế theo nhiêu phong cách khác nhau kích thích trí tưởng tượng cho trẻ tiêu biểu như:

giường ngủ cổ điển cao cấp

giường ngủ cổ điển cao cấp

giường ngủ cổ điển cao cấp

Các con được sống trong một không gian riêng là mong muốn của nhiều bố mẹ. Chiếc giường ngủ gỗ cao cấp thiết kế theo gu và mong muốn của trẻ sẽ giúp bé rất khích.

Giường tầng trẻ em chính là giải pháp tốt nhất cho những gia đình có không gian sống chật hẹp. Chiếc giường ngủ của bé với thiết kế kiểu giấu chân để tạo cho bé cảm giác thư thái, bồng bềnh khi chìm vào giấc ngủ.

  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom trợ thì)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn


Chiếc giường đơn cho bé này với khung giường chắc chắn ghép theo phương pháp hiện đại chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bé. Bộ chăn gối với họa tiết là những bông hoa hướng dương khoe sắc cùng chất vải cotton mềm mịn sẽ rất thích hợp cho căn phòng bé gái.

Sức khỏe của trẻ luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu nên chúng tôi sản phẩm đảm bảo cực chất lượng. Với kinh nghiệm và thiết kế rất nhiều công trình nội thất gia đình, đặc biệt là phòng của bé nên sẽ đảm bảo đưa ra những thiết kế phản ánh đúng nhu cầu và sở thích của trẻ.

Phòng ngủ là nơi để bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, nó mang đến một luồng gió tươi mới của những kiểu kiến trúc hiện đại năm 2016 như những mẫu giường ngủ hiện đại. Hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn những bộ giường ngủ mới nổi bật nhất hiện tại, tại toàn cầu.

Giúp cho các căn phòng ngủ nhỏ có sự thông thoáng hơn thì các mẫu giường đa năng với gam màu trắng thường là sự lựa chọn tối ưu nhất. Giường ngủ đẹp với 2 tầng giá đỡ vững chắc của thép hộp và dát giường bằng gỗ mdf sẽ giúp giường luôn bền và đẹp cùng thời gian.

Còn rất nhiều mẫu giường ngủ cổ điển cao cấp tại: onplaza.com.vn/noithatgiadinh/giuong

  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Từ khóa: bộ giường ngủ cao cấp, giường ngủ cổ điển cao cấp, bộ giường tủ cổ điển cao cấp, giường ngủ gỗ cao cấp, giường ngủ cao cấp, giường ngủ tân cổ điển cao cấp, giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến