Quảng cáo

Nên tìm mua các loại giường ngủ hiện đại Quảng Ninh

Nhắc tới phòng ngủ thì không thể không nhắc tới một chiếc thiết kế giường ngủ hiện đại. Một chiếc bộ giường ngủ hiện đại đẹp sẽ đảm bảo giúp bạn xua tan hết mọi căng thẳng và giúp bạn lấy lại hứng khởi làm việc sau một giấc ngủ ngon. Tại công ty chúng tôi có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn. Luôn được đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất là tiêu chí hàng đầu của công ty chúng tôi.

giường ngủ phong cách hiện đại

Chiếc các kiểu giường ngủ hiện đại này thiết kế ấn tượng với thành giường độc đáo, uốn cong với các họa tiết trang trí trên nền đen tạo sự mạnh mẽ, cá tính. Làm từ chất liệu cao su tự nhiên – thuộc loại đệm xuất khẩu của Việt nam nên đảm bảo không bị trũng nhão khi sử dụng lâu năm. Nếu như phòng bếp là sự kết hợp của bàn ghế ăn và kệ tủ bếp gỗ thì phòng ngủ giờ đây không thể thiếu một mẫu tủ quần áo và giường ngủ hiện đại tại hà nội đẹp. Nội thất Onplaza chuyên cung cấp những mẫu giường và tủ áo cao cấp, mời quý khách hàng ghé qua và đón xem nhé.

giường ngủ hiện đại đẹp là một trong những món đồ nội thất quan trọng nhất của ngôi nhà. Một gia chủ thông minh sẽ biết cách lựa chọn một mẫu các kiểu giường ngủ hiện đại phù hợp nhất cho không gian nhà mình. Bộ bộ giường ngủ hiện đại với khung xương chắc chắn do có thép hộp chống đỡ và ghép theo phương pháp ghép mộng truyền thống. Mẫu thiết kế các loại giường ngủ hiện đại do các chuyên gia nổi tiếng trong ngành thiết kế và thi công nên quý khách hàng có thể yên tâm về độ chuẩn xác.

giường ngủ hiện đại hà nội

Không chỉ mang đến những thiết kế đẹp cho căn phòng khách mà những căn phòng ngủ là trái tim của ngôi nhà, Onplaza VN cũng mang đến những bộ giường đẹp hiện đại. Những thiết kế mà Onplaza Việt Pháp mang đến cho các gia đình đều là những sản phẩm mới, chất lượng cao, được cập nhật theo xu thế của thị trường. Thiết kế giường ngủ đẹp với phần khung gỗ cấu tạo theo phương pháp hiện đại, đạt chuẩn châu âu cùng với chế độ kiểm tra nghiêm ngặt qua từng công đoạn để giường chịu được lực tải lớn. Mỗi chiếc giường của chúng tôi sử dụng bộ đệm với nguyên liệu cao su thiên nhiên không pha tạp chất nên không lo trũng nhão dưới bất kể tác động khác nhau.

giá giường ngủ hiện đại

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Tìm kiếm bằng các cụm từ: giường gỗ kiểu hiện đại, giường ngủ hiện đại tại hà nội, giường hiện đại giá rẻ, giường trắng hiện đại, giường đẹp hiện đại, giường ngủ hiện đại 2017, mẫu giường ngủ hiện đại

Nhận xét

Bài đăng phổ biến